Skip to main content

Purpose driven Life: Day Twenty One





The sooner we give up the illusion that a church must be perfect in order to love it, the sooner we quit pretending and start admitting we're all imperfect and need grace. This is the beginning of real community.
Every church could put out a sign "No perfect people need apply. This is a place only for those who admit they are sinners, need grace, and want to grow."/ 

Indeed! everyday is an affirmation day! Hold my heart Lord... ^_^♥ 

#IamASuperHeroOfMyCommunity #superHeroOfmyfellowBrothersAndSisters

Comments

Popular posts from this blog

Daily Prompt: Just Keep Swimming

They (my sister and my niece) were watching  “Finding Nemo” last Sunday,  and that moment I was plucking my guitar,  I was about to get my capo when I heard clearly what Dory says (the blue fish)  “Just keep on swimming, just keep on swimming” Oh! That’s it! (Seems like God use Dory to remind me this)   When things seem to be impossible to do,  “Just keep on swimming, just keep on swimming” When you feel tired  “Just keep on swimming, just keep on swimming” When in doubt  “Just keep on swimming, just keep on swimming” Because when life gets you down, that's what you've got to do… “Just keep on swimming, just keep on swimming” Not literally but to "Move Forward in Faith" ^_^ #Amen #TYL #ThanksDory #EnduringHeart #FearlessFaith  #71of365 

Daily Prompt: Planner♥

Iniiyakan ko ang planner ko habang  binabasa ang mga naisulat kong plano,  para sa sarili ko, para sa pamilya ko,  para sa komunidad kung san ako nabibilang  at para sa ikauunlad ng bansang Pilipinas (haha. Loko lang)  yung totoo, nitong mga nakaraang araw,  maraming beses lang nakikipag usap sakin ang Panginoon  sa pamamagitan ng mga talata ng librong aking binabasa,  sa musikang aking pinapakinggan  at maging sa mga taong aking nakakasalamuha,  ang minsang mga bagay na akala ko’y  nakaayon naman sa plano ng Panginoon  ay nag iiba ng ruta at mas pinapakitaan Niya ko  ng bagay na di ko sukat akalain, at kelangan ko talagang namnamin. Ang pulit ulit na mensaheng binibigay Niya “ Mag antay ka ”  ang salitang to na pakiramdam ko unti unti kong ikamamatay (OA lang… haha)  sati’y napak ahirap isa –puso’t isabuhay,  habang iniisip nating ang buhay nati’y isang mahabang paglalak...

MV Weekend

Iba – iba man yung rason kung bakit kami napunta Sa iisang lugar na ito, isa lang yug nagbubuklod samin: yeah!!! -- with my brod and sis from the top!  “DAHIL HINAYAAN NAMING, DALHIN KAMI DITO NG PANGINOON” mga kapwa ko misyonaryo Nag uumapaw yung pagmamahal sa aming mga puso, At ang kagalakan sa mahigit isandaang Brothers and Sisters all over Luzon Na sumagot sa tawag ng panginoon… Nawa’y di lang tumigil dito ng misyon natin sa panginoon, Kundi sa araw araw ay gawin nating isang hamon iyon, Sa bawat isa sa atin, ang maibahagi sa iba at maipadama Ang Pagmamahal ng panginoon sa mga kaklase, katrabaho, Kaibigan at higit sa lahat sa ating PAMILYA… #MV Weekend + Quezon Province Adventure!  God is really a Good artist! see How he paints the Sunset perfectly!